Quản Lý Tòa Nhà

Mô tả công việc:

  • Giám sát Công việc tất cả các tòa nhà của CTY đang vận hành và nhận báo cáo từ các quản lý tòa nhà, xử lý công việc phát sinh quá quyền hạn cấp dưới và báo cáo tình hình vận hành lên Giám Đốc.
  • Quản lý danh sách đồ chung tòa nhà trong hệ thống Renhoue
  • Lên danh sách khách hàng, danh sách xe
  • Xây dựng nội quy tại các tòa nhà của hệ thống
  • Tiếp nhận Feedback của khách hàng và phân bổ công việc cho bên bảo trì
  • Kí kết hợp đồng và bàn giao lại tài sản cho khách hàng.
  • Quản lý chỉ số điện nước của khách hàng. Tham mưu cho GĐ Renhouse và lên phương án quản lý, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tùy từng thời điểm.
  • Chi tiết công việc trao đổi tại buổi phỏng vấn.

Yêu cầu:

  • Nam 22 – 35 tuổi, tốt nghiệp CĐ, ĐH trở lên chuyên ngành QTKD, Quản trị nguồn nhân lực….
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý nhà hàng , siêu thị, quán café…
  • Có khả năng nhìn nhận, đánh giá con người, có đầu óc sắp xếp, tổ chức và điều hành công việc.
  • Chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Làm việc nhiệt tình, trách nhiệm.
  • Kỹ năng tin học tốt.

Quyền lợi:

  • Lương thưởng hấp dẫn, xứng đáng năng lực và đóng góp;
  • Được đào tạo thêm những kỹ năng để phục vụ cho công việc;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…); liên hoan Công Ty tháng 1 lần,sinh nhật, thưởng Lễ Tết …
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện;

Liên hệ:

  • Ứng viên tham gia ứng tuyển có thể gửi CV cho phòng nhận sự qua email: rengroup18@gmail.com
  • Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ phòng nhân sự theo số điện thoại: 0969.862.908 (Ms. Minh Thu )

Công ty sẽ liên hệ hồ sơ đạt yêu cầu.

Compare listings

Compare